ಇ-ಸ್ಪಂದನ: ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಕುಂದುಕೊರತೆ ಮಾನಿಟರಿಂಗ್ ವ್ಯವಸ್ಥೆ
ಇ-ಸ್ಪಂದನ ಬಳ್ಳಾರಿ ಜಿಲ್ಲೆಯ ಸಾರ್ವಜನಿಕರ ಕುಂದುಕೊರತೆಗಳಿಗೆ ಪರಿಹಾರ ಒದಗಿಸುವ ನಿಟ್ಟಿನಲ್ಲಿ ಒಂದು ವಿಶಿಷ್ಟವಾದ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯಾಗಿದೆ. ಇದಕ್ಕಾಗಿ ಜಿಲ್ಲಾಡಳಿತವು 24*7 ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುವ ಕಂಟ್ರೋಲ್ ರೂಮ್ ಸ್ಥಾಪನೆ ಮಾಡಿದ್ದು ಸಾರ್ವಜನಿಕರು ತಮ್ಮ ಕುಂದುಕೊರತೆಗಳನ್ನು ವಾಟ್ಸ್ಆಪ್ ಮೂಲಕ, ಇ-ಮೇಲ್ ಮೂಲಕ ಅಥವಾ ದೂರವಾಣಿಯ ಮೂಲಕ ಸಲ್ಲಿಸಲು ಅವಕಾಶ ಕಲ್ಪಿಸಲಾಗಿದೆ. ಕುಂದುಕೊರತೆ ಕೇಂದ್ರದಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ದೂರು ದಾಖಲಿಸಿದ ಬಳಿಕ ಸಾರ್ವಜನಿಕರಿಗೆ S M S ಮೂಲಕ ವೆಬ್ ಲಿಂಕ್ ಬರಲಿದ್ದು, ಅದರಿಂದ ಅವರು ತಮ್ಮ ಕುಂದುಕೊರತೆಯ ಸ್ಥಿತಿಗತಿಗಳನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸಬಹುದು. ಕುಂದುಕೊರತೆ ಕೇಂದ್ರದವರು ಹೀಗೆ […]
ಸೇವಾ ಸಿಂಧು
ಸೇವಾ ಸಿಂಧು ಸರ್ಕಾರಿ ಸಂಬಂಧಿತ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಇತರ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ನಾಗರಿಕರಿಗೆ ಒದಗಿಸಲು ಒಂದು ಸ್ಟಾಪ್ ಶಾಪ್.ಇದು ರಾಜ್ಯದಲ್ಲಿ ಡಿಜಿಟಲ್ ವಿಭಜನೆಯನ್ನು ಸೇತುವೆ ಮಾಡಲು ಸರ್ಕಾರದ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸಲು ಸಮುದಾಯಕ್ಕೆ ಸರ್ಕಾರಿ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸುವ ಏಕೀಕೃತ ಪೋರ್ಟಲ್, ಸರ್ಕಾರ ಮತ್ತು ನಾಗರಿಕರು, ಸರ್ಕಾರ ಮತ್ತು ವ್ಯವಹಾರಗಳು, ಸರ್ಕಾರಗಳು ಇತ್ಯಾದಿಗಳೊಳಗೆ ಇಲಾಖೆಗಳು ಆಗಿರುವುದು, ಸೇವಾ ಸಿಂಧುವಿನ ಗುರಿ ಸರ್ಕಾರಿ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಸುಲಭವಾಗಿ ಪ್ರವೇಶಿಸಬಹುದು, ವೆಚ್ಚದಾಯಕ, ಜವಾಬ್ದಾರಿಯುತ ಮತ್ತು ಪಾರದರ್ಶಕ.
ಇ-ಸ್ವತ್ತು
ಎಲ್ಲಾ ಗ್ರಾಮಪಂಚಾಯತ್ ಗಳು ಗ್ರಾಮ ಪಂಚಾಯತಿಗಳಲ್ಲಿ ಆಸ್ತಿ ದಾಖಲೆಗಳ ವಿತರಣೆಗಾಗಿ ಗ್ರಾಮೀಣಾಭಿವೃದ್ಧಿ ಮತ್ತು ಪಂಚಾಯತ್ ರಾಜ್ ಇಲಾಖೆ, ಕರ್ನಾಟಕ ರಾಜ್ಯ ಇಲಾಖೆ ಇದನ್ನು ಬಳಸಿದ ವೆಬ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಆಗಿದೆ.
ಭೂಮಿ ದಾಖಲೆಗಳು
ಪಹಣಿ ಆನ್ಲೈನ್ ಕೇವಲ ಎಲ್ಲಿಯಾದರೂ ಮತ್ತು ಯಾವುದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಅಂತರ್ಜಾಲದಲ್ಲಿ ಹಕ್ಕುಗಳ ಮೂಲ ದಾಖಲೆಯನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಿದೆ, ನೀವು ರೂ. 10 ಆನ್ಲೈನ್ ಮತ್ತು ಎಲ್ಲಿಂದಲಾದರೂ ನಿಮ್ಮ ಆರ್ಟಿಸಿ ಪಡೆಯಿರಿ.ದೇಶದಲ್ಲಿ ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ, ಇದು ಕರ್ನಾಟಕ ಸರ್ಕಾರದ ಒಂದು ವಿಶಿಷ್ಟ ಉಪಕ್ರಮವಾಗಿದೆ.
ನಾಡ ಕಛೇರಿ
ಅಟಾಲ್ಜಿ ಜಾನಸ್ನೇಹಿ ಕೇಂದ್ರ ಯೋಜನೆಯು ನಾಗರಿಕರಿಗೆ ವಿವಿಧ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಅಟಾಲ್ಜಿ ಜನಸ್ನೇಹಿ ಕೇಂದ್ರಗಳು (ನಾಡಕಚೇರಿ) ಮೂಲಕ ಸುಲಭವಾಗಿ ತಲುಪಬಹುದು. ಆನ್ಲೈನ್ ಪೋರ್ಟಲ್ ಮೂಲಕ ಸಹ ಕೆಲವು ಸೇವೆಗಳ ಲಭ್ಯವಿವೆ. ಇದು ಸೇವೆಗಳ ವಿತರಣೆಯನ್ನು ಸಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸಲು ಬ್ಯಾಕೆಂಡ್ ಕಂಪ್ಯೂಟರೀಕರಣವನ್ನು ಬಳಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಪಾರದರ್ಶಕತೆ ಮತ್ತು ನಿಯಮಗಳ ಏಕರೂಪದ ಅನ್ವಯವನ್ನು ಖಾತ್ರಿಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ. ಸೇವೆಗಳ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಾನಿಕ್ ವಿತರಣೆಯು ನಾಗರಿಕರು ತಮ್ಮ ಅರ್ಜಿಯ ಸ್ಥಿತಿ ಮತ್ತು ಸರ್ಕಾರವು ನೈಜ ಸಮಯವನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಲು ಅನುವು ಮಾಡಿಕೊಡುತ್ತದೆ.ಇದರಿಂದಾಗಿ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯ ಒಟ್ಟಾರೆ ದಕ್ಷತೆ ಸುಧಾರಣೆಯಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಸಾರ್ವಜನಿಕರಿಗೆ […]